หางาน Part Time งานพาร์ทไทม์ งานพิเศษกรุงเทพ ปี 2559 | LINE
เน็ตไอดอล
10 สุดยอดเน็ตไอดอลเมืองไทย (Net IDOL Thailand) ปี 2557/2014 รวมสุดยอดสาวหน้าตาน่ารัก ๆ ที่เป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ต มีคนฟอลโลกันเพียบ กดไลค์กันกระจาย

          ในยุคของโลกออนไลน์ อะไร ๆ ก็ดูจะรวดเร็วทันใจ ปุ๊บปั๊บฉับไวไปเสียหมด เฉกเช่นเดียวกับคนสวยคนหล่อหน้าตาดี ๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ก็สามารถกลายเป็นคนดังได้ภายในข้ามคืน บางคนก็มีดีที่หน้าตาสวยสดใส ดูแล้วรู้สึกอิ่มเอิบชุ่มชื้นหัวใจ บางคนก็มีดีที่หุ่นเอ็กซ์ เซ็กซี่ ดูแล้วขยี้ใจเป็นที่สุด ว่าแต่ในปี 2557 ใครเด่น ใครดังในโลกโซเชียลออนไลน์ วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวม 10 เน็ตไอดอลประจำปี 2557 มาให้ชมกันจ้า


          1. น้องมุกกี้


          น้องมุกกี้ เน็ตไอดอลสาวเปรี้ยวคนนี้มีชื่อจริงว่า ชณิตา ภูวพิพัฒน์ โด่งดังจากใบหน้าสุดเก๋ ผมสั้นสุดแซ่บ และหุ่นดีไม่เหมือนใคร จนหลาย ๆ คนตามมากดไลค์ให้กำลังใจน้องมุกกี้กันกระจาย และน้องมุกกี้เอง ก็ขยันเอาใจเหล่าลูกเพจทั้งหลาย ด้วยการโพสต์ภาพหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก ๆ และภาพเซ็กซี่สีสันสดใสในชุดว่ายน้ำ อวดหน้าอกขนาดพอดิบพอดีให้ดูเป็นขวัญตา แถมยังมีรอยสักเหนือเอวเรียกคะแนนกันด้วย  ซึ่งในระยะเวลาเพียงไม่นาน มุกกี้ครองใจชาวเฟซบุ๊ก จนตอนนี้มีคนติดตามเฟซบุ๊ก Mookies Zapp เป็นแสนเลยทีเดียว
 
          ล่าสุดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2557 บรรดาแฟนคลับของน้องมุกกี้ก็มีเฮ เมื่อ น้องมุกกี้ ประเดิมเล่นละครเรื่องแรกบันทึกกรรม ตอนเชื้อกรรม ทางช่อง 3 ประกบคู่กับ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ซึ่งไม่แน่ในเร็ว ๆ นี้เธออาจจะมีผลงานมาให้ชมกันอีกแน่เลยค่ะ ต้องรอติดตามกัน

          2. น้องมันแกว

เน็ตไอดอล


          ในตอนนี้หากใครไม่รู้จัก น้องมันแกว  คงจะเชยสะบัดไปเลย เพราะน้องมันแกว มาในสไตล์แบ๊ว ๆ ใส ๆ กับการเป็นดีเจเกมส์ แต่เอ๊ะ ! จะเป็นแค่ดีเจโชว์เสียงก็กระไร น้องมันแกวเลยจัดภาพสวย ๆ หน้าใส ๆ มาให้ลูกเพจชมกัน แถมโบนัสด้วยการโชว์ร่องนมใหญ่บึ้ม ประกอบภาพเซ็กซี่ถึงขีดสุด ทั้งภาพในชุดนอน ชุดชั้นใน ชุดเสื้อสีขาวบางใส เล่นเอาทาสนมจินตนาการกันไปไหนถึงไหน จนได้ฉายานมคุณธรรม

          แต่น้องมันแกวไม่ได้มีดีแค่นั้นนะ เพราะเธอเองยังมีกับความความคิดเจ๋ง ๆ แบบหักมุม ทั้งมุมมองการเมือง เรื่องเพศ จนได้รับฉายา มันแกว นมคุณธรรม และน้องมันแกวก็ยอมรับเลยจ้า เธอนี่แหละ คือคนที่เข้าใจผู้ชายหื่นได้ดีกว่าใครทั้งปวง สำหรับใครที่ชื่นชอบเธอสามารถติดตามข่าวและอัพเดทรูปภาพได้ที่ เฟซบุ๊ก Munkaw Chaos Girl ซึ่งล่าสุด (9 ธันวาคม 2557) มีคนติดตามกดไลค์มากกว่า 406,221 แล้วค่ะ

          3. น้องอลิส
เน็ตไอดอล

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Instagram @alicebambam

          สำหรับใครที่ชอบเน็ตไอดอลแนวขาว ๆ ใส  ๆ ผมยาว น่ารักเหมือนตัวการ์ตูนญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ น้องอลิสนี่แหละจัดว่าตรงสเปคสุด ๆ เพราะเธอคนนี้มาในแนวขาวใสน่ารัก ตาโต ผิวขาววิ๊ง แถมยังมีมุมแจ่ม ๆ แบบโชว์ร่องนมให้ได้เห็นกัน ส่งสายตาหวานประกอบกับใบหน้าแบ๊ว ๆ ทำเอาคนที่ตามอินสตาแกรม alicebambam กดไลค์กันไม่ทัน เพราะน้องนางนั้นเด็ดจริง ๆ

          4. น้องม็อบ
          ฮือฮากันไปพักใหญ่กับ น้องม็อบ แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวเมืองขอนแก่น ที่หน้าตาสวยใส น่ารักโดนใจ ประกอบกับท่าทางการลวกก๋วยเตี๋ยวของน้องม็อบ ที่ทำให้สาวกอาหารเส้นเห็นแล้วฟินเว่อร์ จนส่งผลให้น้องม็อบ กลายเป็นเน็ตไอดอลในดวงใจ มีชื่อเสียงภายในชั่วข้ามคืน ซึ่งสุดท้ายแล้ว น้องม็อบก็ออกมาเฉลยว่า เธอเองไม่ใช่แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ภาพแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวในชุดเซ็กซี่นั้น เป็นภาพของเธอที่กำลังลวกเส้นที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของเพื่อน และที่สำคัญ น้องม็อบไม่ใช่หญิงแท้ แต่เป็นสาวประเภทสองจ้า
          ใครที่ชื่นชอบเธอก็ติดตามรูปภาพและข่าวได้ทางเฟซบุ๊ก Thitiworada Jektarw (Mob Thitiworada)

          5. เบียร์ The voice

เน็ตไอดอล

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Instagram @bizcuitbeer
          หากเน็ตไอดอลคนอื่น ๆ จะมีดีที่หน้าตาและหุ่นเอ็กซ์สะท้านใจ น้องเบียร์ The voice หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล คงมีดีที่เสียงไพเราะอันเป็นเอกลักษณ์ โดยก่อนที่น้องเบียร์ จะเข้าไปประกวดในรายการ The Voice เธอเองก็เป็นเน็ตไอดอลผู้น่ารัก ที่มีภาพลักษณ์สวยใสโดยใจ กับใบหน้าจิ้มลิ้ม ปากนิด จมูกหน่อย ผมสั้นสุดแบ๊ว ได้ลุคสาวน้อยตุ๊กตา  จนกระทั่งน้องเบียร์ ได้เข้ามาประกวดในรายการ The voice และเข้ามาในรอบ Blind Audition ที่เหล่าโค้ชทั้ง 4 คน ต่างกดไฟหันมาขอน้องเบียร์เข้าร่วมทีม ก็ยิ่งทำให้น้องเบียร์ ดังขึ้นไปอีก และเป็นการพิสูจน์ว่า เน็ตไอดอลไม่จำเป็นต้องสวยอย่างเดียวนะ ถ้ามีเสียงร้องเพราะ ๆ ด้วยแล้ว คนยิ่งชอบ ยิ่งกดไลค์กันกระจายเลยล่ะ ว่าแล้วก็สามารถอัพเดทรูปภาพของเธอได้ที่อินสตาแกรม bizcuitbeer ได้นะคะ

          6. พิมฐา
เน็ตไอดอล

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Instagram @pimtha
          คนที่ชื่นชอบเน็ตไอดอลแนวหวานใส คงติดใจกับน้องพิมฐา ดาวชีซ่า สาวน้อยคนนี้เป็นแน่ น้องพิมฐาคือสาวไทยที่ไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่น แต่เธอเองก็ยังขยันอัพภาพแนวสวยหวานน่ารัก เจ้าแม่แฟชั่นสไตล์ใส ๆ คิกขุ ๆ ให้ดูกันเป็นประจำผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งหลายคนก็เข้าไปกดไลค์ ไปคอมเม้นท์ และยกย่องให้สาวน้อยคนนี้ เป็นขวัญใจของชาวอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว ว่าแต่จะน่ารักขนาดไหนไปชมภาพเธอเต็ม ๆ แบบอัพเดทได้ที่ อินสตาแกรม pimtha ค่ะ
     
          7. พลอยชมพู
          น้องพลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล สาวน้อยหน้าใส ลูกครึ่งเยอรมัน-ไทย ที่ไม่ได้มีแค่หน้าตาน่ารักตามสไตล์เน็ตไอดอลเท่านั้น เธอเองยังมีความสามารถพิเศษมากมาย โดยเฉพาะการร้องเพลง ถึงขั้นที่น้องพลอยชมพู มีช่องยูทูบเป็นของตัวเอง และมีคนกดเข้ามาติดตามฟังเพลงที่เธอคัฟเวอร์กว่า  1 แสน 7 หมื่นราย เวลาที่ได้เห็นหน้าใส ๆ เสียงหวาน ๆ ของน้องพลอยชมพูทีไร หลายคนก็ถึงกับเคลิ้มกันไปเลย นอกจากนี้ น้องพลอยชมพูยังโด่งดัง ถึงขั้นได้เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ  ไกลแค่ไหนคือใกล้ ของวง Getsunova อีกด้วย
      
          ใครที่ชื่นชอบน้องพลอยชมพู สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวและดูรูปภาพน่ารัก ๆ ของเธอได้ที่อินสตาแกรม ploychompoowเฟซบุ๊ก PloychompooFC นะคะ

          8. น้องส้ม โซมี่

          หากจะพูดถึงเน็ตไอดอลตาโต ผิวขาว ปากบาง หน้าอกใหญ่ หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม น้องส้ม โซมี่ ก็คงเป็นสาวที่มีคุณสมบัติครบ ซึ่งน้องส้ม โซมี่เอง ก็ยอมรับตรง ๆ เลยว่า ที่มีวันนี้ได้เพราะการศัลยกรรมทั้งนั้น แต่การศัลยกรรมของเธอ ก็ได้ผลคุ้มค่า เพราะมีงานเข้ามาให้น้องส้มไม่หยุดทั้งงานพริตตี้จนเป็นที่รู้จัก เปลี่ยนจากเด็กสาวบ้าน ๆ ธรรมดา ให้กลายเป็นเน็ตไอดอลที่มีคนตามเยอะแยะทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ซึ่งน้องส้มเอง ก็ขยันอวดภาพเซ็กซี่ไม่มีหยุด เห็นแล้วฟินกันไปเลย ไม่เชื่อตามไปดูรูปภาพเธอได้ที่เฟซบุ๊ก Namzom Zomy
     
          9.  น้องเพียว สุมาภรณ์

          น้องเพียว สุภาภรณ์ เน็ตไอดอลสาวน่ารักอีกหนึ่งคน ที่หลายคนอยากทำความรู้จัก เพราะนอกจากน้องเพียวจะสวยใส หุ่นดี มีภาพน่ารัก ๆ ในชุดบิกินี่มาอวดให้ดูกันตลอดแล้ว น้องเพียวยังเป็นเชียร์ลีดเดอร์ตัวจิ๋วน่ารัก นักกีฬาเห็นแล้วคึกคักอยากลงไปเตะฟุตบอลกันเลย ซึ่งน้องเพียวนั้น น่าจะโด่งดังจากการใส่ชุดตัวจิ๋ว กางเกงขาด เต้นท่ายึกยักส่ายไปในเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) เซ็กซี่สุด ๆ อ่ะ ว่าแล้วหากอยากดูภาพเต็ม ๆ ก็สามารถไปส่องได้ที่เฟซบุ๊ก สุมาภรณ์ วันดี (อยากให้รับส่งข้อความมานะคะ)

          10. น้องภา สาว ม.เกษตร 

เน็ตไอดอล

เน็ตไอดอล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Par Tati
          หากใครชอบสาวนัยน์ตาเคลิ้มชวนฝัน คงถูกอกถูกใจกับ น้องภา สาว ม.เกษตร คนนี้แน่ ๆ เพราะนอกจากที่เธอจะหน้าตาน่ารักโดนใจ อกใหญ่บึ้มแล้ว เธอยังมีความเซ็กซี่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเพราะความน่ารักโดนใจของน้องภานี่แหละ ที่ทำให้มีสินค้าและบริการ จ้างเธอมาเป็นพริตตี้เสมอ ๆ เรียกได้ว่า เธอทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่ง น่าเป็นปลื้มสุด ๆ ว่าแล้วก็สามารถติดตามข่าวและอัพเดทภาพเธอได้ที่ เฟซบุ๊ก Par Tati  

          และนี่คือ 10 เน็ตไอดอลที่โด่งดังปี 2557 ที่เรานำมาฝากให้ใครหลาย ๆ คนกระชุ่มกระชวยหัวเล่น ว่าแต่เน็ตไอดอลในใจของเพื่อน ๆ มีใครกันบ้างเอ่ย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search